Fara yfir á efnisvæði
04.11.2017 12:09

Nýtt þjónustufyrirkomulag Ölgerðarinnar

Kæru viðskiptavinir,

Á næstu dögum verður hafist handa við að innleiða nýtt þjónustufyrirkomulag hjá Ölgerðinni. Markmiðið með nýju þjónustufyrirkomulagi er fyrst og fremst að auka afhendingaröryggi til viðskiptavina Ölgerðarinnar og á sama tíma minnka sóun og takmarka umhverfisáhrif í samræmi við stefnu Ölgerðarinnar um samfélagsábyrgð.

Fyrsta skref innleiðingar snýr að lágmarkspöntun og flýtiafgreiðslum. Frá og með 6. nóvember næstkomandi verður komin lágmarksupphæð á pantanir en jafnframt verður sett upp flýtiafgreiðslugjald ef pöntun berst eftir kl. 17:00 daginn fyrir umbeðinn afhendingardag eða fyrir kl. 11:00 á umbeðnum afhendingardegi. [ATH. þetta á einungis við virka daga, þannig til að fá afgreitt á mánudegi þarf að panta fyrir kl. 17 á föstudegi.]

Seinna skref innleiðingar lýtur að því að festa vikudaga vöruafhendingar til stórs hluta viðskiptavina Ölgerðarinnar en haft verður samband við viðskiptavini til að vinna þann hluta þjónustufyrirkomulagsins.

Þessar breytingar á þjónustufyrirkomulagi Ölgerðarinnar munu gera fyrirtækinu kleift að stýra betur álagsdreifingu í vöruhúsi og að auka afhendingaröryggi til viðskiptavina.

Fara tilbaka