Fara yfir á efnisvæði

Um Vefverslun Ölgerðarinnar

Velkomin/n í vefverslun Ölgerðarinnar og njóttu þess að versla á síðu sem er sérsniðin að þínum þörfum.

Þar getur þú:

  • Skoðað með einföldum hætti allt vöruúrval Ölgerðarinnar
  • Pantað vörur þegar þér hentar fljótt og örugglega
  • Fylgst með tilboðum á Tilboðssíðunni okkar
  • Skoðað þínar upplýsingar og reikninga undir Mínar síður.

Hverjir geta pantað á vefversluninni?

Allir sem standa í rekstri af einhverju tagi og hafa virðisaukanúmer eða fyrirtækiskennitölu.

Vefverslunin skiptist upp í eftirfarandi flokka allt til þess að auðvelda þér leitina að vörum sem henta þinni starfsemi.

Flokkarnir eru:

  • Hótel og veitingastaðir
  • Fyrirtæki og sjálfsalar
  • Verslanir
  • Skyndibiti og bensínstöðvar
  • Bakarí og matvælaiðnaður

Hvers vegna ættir þú að versla við Ölgerðina?

Jú vegna þess að Ölgerðin leggur sig fram við að bjóða einungis upp á úrvalsvöru í miklu úrvali á hagstæðu verði, örugga afhendingu á réttum tíma og ekki síst þægindin fyrir þig að geta afgreitt þig sjálfur í vefversluninni.

Sparaðu tíma og fyrirhöfn og pantaðu vörurnar fyrir þína starfsemi hér.

Hvernig ber ég mig að?

Það eina sem þú þarft að gera er að skrá þig inn hér að neðan og þú ert leidd/ur í gegnum skráningarferlið og þjónustuna.

Ef þú lendir í vandræðum eða þarft að spyrja einhvers þá er þér velkomið að hafa samband á vefverslun@olgerdin.is eða í síma 412-8100 milli 8-16.

 

Spurt og svarað

Hverjir geta verslað gegnum vefverslun Ölgerðarinnar?

Allir viðskiptavinir Ölgerðarinnar, sem hafa virðisaukanúmer og standa í rekstri af einhverju tagi, geta keypt í gegnum vefverslunina.

Hvernig panta ég gegnum vefverslunina?

Við höfum unnið að því að hafa verslunina eins einfalda í notkun og mögulegt. Hægt er að skoða vöruúrvalið út frá tenglum á forsíðunni og hægt er að bæta vöru í körfu hvar sem þú finnur hana.

Af hverju sé ég engin verð í vefversluninni?

Þú þarft að vera innskráður notandi til að sjá öll verð.

Get ég breytt pöntun?

Svo lengi sem þú ert ekki búinn að ganga frá pöntuninni þá geturðu bætt í og fjarlægt úr körfunni eins oft og lengi sem þú vilt. 

Ef þú ert búinn að ganga frá pöntun þá þarftu að hafa samband við Þjónustuver Ölgerðarinnar eða sent póst á vefverslun@olgerdin.is og við hjálpum þér að breyta pöntun.

Hvaða kaffi keypti ég þarna um daginn?

Ef þú smellir á Mínar síður geturðu séð alla þína reikninga undir Reikningar. Ef þú vilt flétta upp á stakri vöru þá geturðu smellt á Eldri pantanir og séð seinustu 6 pantanir sundurliðað á vöru.

Get ég verslað áfengi?

Ef þú ert með skráð áfengisleyfi þá er það ekkert mál. Ef ekki þá muntu ekki geta gengið frá pöntuninni nema fjarlæga allt áfengi úr körfunni.

Hvenær fæ ég svo vörurnar?

Fyrir viðskiptavini innan höfuðborgarsvæðisins eru fastir afhendingardagar alltaf daginn eftir, svo lengi sem pöntun berist fyrir kl. 17. Berist pöntun eftir þann tíma fer það sjálfkrafa á þarnæsta afhendingardag.

Viðskiptavinir utan höfuðborgarsvæðisins hafa fastan afhendingardag í viku. Viltu vita hvenær þú færð vöruna geturðu sent fyrirspurn til vefverslun@olgerdin.is.

Hvar á maður að sækja pantanir?

Ef þú velur að sækja pöntunina þína geturðu nálgast hana á settum degi í vöruafgreiðslu Ölgerðarinnar að Grjóthálsi 7-11 (inngangur snýr að Mjólkursamsölunni).

Hvaða verð er ég að sjá í versluninni?

Öll þau verð sem þú sérð í vefversluninni eru þín verð með afslætti, gjöldum og virðisauka.

Hvernig geng ég svo frá pöntuninni?

Efst á versluninni geturðu séð körfuna þína og hvað þú ert búin/n að setja í hana margar vörur. Þegar þú vilt ganga frá pöntun smellirðu á körfuna og getur skoðað innihaldið, uppfært magn og séð öll verð. Einnig geturðu valið afhendingardagsetningu og hvort þú viljir sækja vöruna eða fá senda. Svo er smellt á ,,Ganga frá pöntun'' til að fara á staðfestingarsíðuna, en þar er hægt að fara yfir pöntunina áður hún er svo að lokum Staðfest.